ảnh đẹp

BÍ THUẬT HỒI XUÂN

Posted Ngay 23 Thang 04 Nam 2009

Phép thở bụng, thót hậu môn và vận khí nội hướng của đạo Lão thời Trung Quốc cổ đại là bí pháp giúp người phụ nữ đã có con trở thành người trinh nữ. Còn phép "hấp tinh đạo khí" thì tăng cường dương khí cho nữ, tinh lực thêm dồi dào, người tuổi 40 có thể giữ được sức sống trẻ trung của gái 17, 18.

Bí thuật hồi xuân

Sách "Hậu hán thư" thời cổ đại có đoạn kể về Triệu Phi Yến: Triệu Phi Yến là một trong bốn người đẹp của Trung Quốc cổ đại. Sắc đẹp của nàng làm kinh động mọi người. Thân thể nàng nhẹ nhàng, thanh tú và linh hoạt như con chim én nên nhanh chóng lọt vào mắt xanh của Hoàng đế.

Nàng được quyết định đưa vào cung. Dĩ nhiên một người con gái tuyệt sắc như vậy làm sao không có nhiều người đàn ông theo đuổi. Cho nên nàng không còn là trinh nữ.

Nhưng một đêm ân ái với Hoàng đế, Hoàng đế đã mê đắm và quyết tâm lấy nàng làm vợ, phong làm Hoàng hậu.

Hoàng đế trước sau vẫn không nghĩ nàng là trinh nữ thôn quê, hết lòng sủng ái. Điều ấy cũng lạ vì trong đêm động phòng hoa chúc Hoàng đế phải khó khăn lắm mới động phòng được, hơn nữa trên khăn giường còn lưu lại dấu vết của trinh nữ.

Các cung nữ đều biết lai lịch của Phi Yến, nên ngạc nhiên gạn hỏi nàng về nguyên nhân. Triệu Phi Yến đã trả lời: "Để cho âm đạo co lại tôi đã phải tập "Vận khí nội hướng" tức là làm cho khí hướng vào bên trong.

Nghe nói những người nhan sắc lưu truyền như Dương Quý Phi, Triệu Phi Yến và nữ Hoàng đế Võ Tắc Thiên lúc đã 83 tuổi mà vẫn có mấy chàng trai hầu hạ, là đều học được phép "Vận khí nội hướng" và các phép Dẫn đạo của Đạo gia.

Còn Hạ Cơ nổi tiếng là mỹ nữ thời Xuân Thu, ai được nàng chiều cũng đều được cực khoái mà người đời bấy giờ ai cũng biết. Nghe nói lúc Hạ Cơ 15 tuổi có lần đã học ở một người đàn ông xuất hiện trong mơ bí quyết cải lão hoàn đồng gọi là phép "hấp tinh đạo khí". Nàng đã dùng kỹ thuật này thường xuyên hấp thụ tinh khí của những người đàn ông mà mình tiếp xúc. Kết quả là nàng đã quá tuổi 40 mà vẫn trẻ trung như gái 17,18.

Bí thuật hồi xuân

Các bạn gái và cả những chị em đã có chồng con, muốn trẻ mãi và giữ mãi là trinh nữ thì nên kiên trì tập luyện những bí thuật hồi xuân sau đây.

1. Phép thở bụng: Hít vào thóp bụng, thở ra phình bụng:

- Đầu tiên ngồi ghế (đứng cũng được), nhắm mắt 2-3 giây, rồi tĩnh tâm không được suy nghĩ điều gì, toàn thân thả lỏng cơ bắp.

- Bắt đầu thở ra bằng miệng, thở dài tống hết khí CO2 trong phổi ra đồng thời phình bụng dưới. Nín thở tùy sức.

- Sau đó từ từ hít khí sâu, êm dịu, hít đến khi không còn hít vào nữa mới thôi. Lưỡi để chạm hàm trên. Bụng dùng sức thót, tóp lại. Nín thở tùy sức.

- Tiếp sau thả lỏng hai vai, hai tay, thở ra êm dịu, phình bụng và từ từ hạ lưỡi xuống. Làm đi làm lại nhiều lần sẽ thành thạo.

2. Vận dụng hậu môn : Tư thế ngồi, nằm đều được. Yên lặng, tập trung tư tưởng. Mắt nhắm khe khẽ. Sau đó thót hậu môn đi đôi với việc hít vào, tóp bụng, giống như đang đi tiểu mà đột nhiên nín tiểu. Khi nín hơi vẫn thót hậu môn. Càng lâu càng tốt.

- Sau đó thở ra, từ từ buông lỏng sức cho hậu môn nở rộng ra. Cứ như thế tập liên tục, ban đầu 2 phút sau nâng lên 3 phút đến 5 phút. Ngày tập 2 lần vào tối khi đi ngủ và sáng lúc thức dậy.

Luyện tập kiên trì đến khi thành thói quen gần như nó tự động vận động vậy. Làm như vậy không chỉ chữa được bệnh dương hư; đàn ông bị xuất tinh sớm cũng có khả năng kéo dài. Còn người bình thường thì tinh lực được tăng cường. Khi giao hợp có thể phối hợp với nữ muốn kéo dài bao nhiêu cũng được.

Qua luyện tập vận động hậu môn, hai kinh Khâm Đốc mạch nối liền, dương khí, âm khí thông, khí huyết vận hành đều khắp, làm các cơ quan, tạng phủ và hệ nội tiết hoạt động mạnh mẽ. Nam giới thì tăng cường tinh lực, nữ giới thì thay đổi kết cấu sinh lý kích thích âm đạo tác động nhanh chóng sự khoái cảm của người đàn ông và anh ta tình nguyện làm "tù binh" của nàng là cái chắc. Ngoài ra, phương pháp vận động hậu môn còn chữa được một số bệnh như trĩ, táo bón, mất ngủ trong vòng 2-3 tuần lễ tập.

3. Vận khí hướng nội : Khi hít vào thì thót bụng đồng thời tập trung tư tưởng theo dõi hơi thở lưu thông trong cơ thể. Và dùng ý chí mãnh liệt vận chuyển khí đi đến mọi ngóc ngách cơ quan phủ tạng, đến tận các đầu ngón tay, ngón chân.

Luyện tập vận khí hướng nội không chỉ để chữa bệnh, ngăn ngừa bệnh: trên nóng, dưới lạnh, đầu váng, mắt hoa, vai đau, cổ mỏi... mà còn làm tinh thần an vui, sống lâu, minh mẫn và luôn khỏe mạnh. Mỗi ngày tập từ 5-10 phút vào buổi sáng, tối thì sự nóng nảy buồn phiền cũng sẽ rời bạn mà đi xa.

4. Phép hấp tinh đạo khí : Phép này ứng dụng nguyên lý của vận khí hướng nội, nghĩa là khi giao hợp nữ làm phép hấp thụ tinh khí của nam vào nội thể âm đạo.

Cụ thể là thở nhẹ, dài, tóp bụng dưới, thót hậu môn đồng thời thít hẹp âm đạo, quán tưởng tinh khí của nam giới theo hai khâm mạch lên đỉnh đầu rồi vòng theo đường tủy sống cổ lưng mà chạy xuống đến xương cùng cụt. Thở ra rồi tiếp vòng thứ 2.

Cứ thế vận hành phép hấp tinh đạo khí suốt buổi sinh hoạt. Nữ áp dụng kỹ thuật này thì bất kỳ người đàn ông nào cũng có thể nắm vững trong lòng bàn tay. Sách "Hậu Hán thư" kể, bất kỳ người đàn ông nào khi tiếp xúc với Hạ Cơ đều bị ma lực của nàng làm cho phát cuồng. Ba vị quốc vương thời Chiến chỉ vì Hạ cơ mà tàn sát lẫn nhau.

Còn nam giới rèn đủ các phép trên sẽ có một sức mạnh không thể phủ định được. Đó là sức mạnh của điện từ sinh học bên trong cơ thể của người đã dày công tập luyện.

Hai vợ chồng cùng rèn các bí thuật hồi xuân nói trên sẽ nâng cao sức khỏe, bệnh tật lánh xa, cuộc sống vui tươi và hạnh phúc

Suckhoe24h.net

 

 

 

Bài viết mới nhất

  1. Hacked By Wuselaina
  2. Hacked By Wuselaina
  3. Hacked By Wuselaina
  4. wuselaina@gmail.com
HÃY ĐẾN VỚI KHÍ CÔNG ĐỂ CÓ SỰ TRƯỜNG THỌ VÀ CHẤT LƯỢNG CỦA CUỘC SỐNG